Chính sách kiểm hàng, đổi trả, hoàn tiền
Khách hàng được phép kiểm tra hàng hóa trước khi nhận. https://winewave.vn/ sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho khách hàng theo “ chính sách đổi trả” nếu sản phẩm không đạt yêu cầu.
Những trường hợp được đổi trả:
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
– Sản phẩm có sự cố không thể khắc phục được do lỗi của nhà sản xuất.
– Sản phẩm không đúng loại và số lượng như bạn đã đặt hàng.
– Tình trạng bên ngoài của sản phẩm bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển (như bong tróc, vỡ).
Khách hàng có trách nhiệm trình video, giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
Điều kiện và quy định đổi trả chung:
- Sản phẩm bị lỗi được nhân viên công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
- Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge…
Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do https://winewave.vn/ chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.